Hướng dẫn chơi cầu may trên Game iWin 290

Hỗ trợ:
Thể loại:
Sử dụng:
Taiiwin24h xin hướng dẫn game thủ iWin sử dụng chức năng cầu may trên iwin 290 vô cùng hấp dẫn:

- Trong thời gian diễn ra sự kiện, tất cả game thủ khi kích hoạt tài khoản mới hoặc nạp Win sẽ nhận được điểm may mắn, điểm này được dùng để quay cầu may. Cứ mỗi 10.000 VNĐ khi nạp vào game bạn sẽ nhận được 2 điểm cầu may.

- Tùy theo điểm số của mình, bạn có thể chọn quay cầu may 1 lần, 10 lần hoặc 100 lần. Phần thưởng của tất cả game thủ sẽ được cập nhật tại cột bên phải.

- Game thủ trúng giải thẻ cào hay điện thoại vui lòng liên hệ tổng đài của iWin Online qua số điện thoại 19006611 bấm phím 0 để cung cấp thông tin cá nhân và nhận thưởng.


- Nếu có tin nhắn thông báo game thủ trong game, chỉ có 1 nickname duy nhất của iWin Online là admin. Các nick tên tương tự hay nick khác đều là giả mạo.

- Trong vòng 7 ngày từ khi ra thông báo game thủ trúng giải, nếu game thủ không liên lạc với iWin Online, hoặc không cung cấp thông tin yêu cầu, quyền trao giải sẽ do BQT quyết định.

- Ngoài ra khi nạp thẻ MobiFone, các game thủ còn có cơ hội tham gia sự kiện Cào thả ga trúng Note III hàng tuần.

Thật là một quyết định sáng suốt khi tai iwin moi nhat, phiên bản tai iwin 290 về máy để tận hưởng phút giây tuyệt vời với tinh nang cau may tren iwin 290 phải không các bạn?

Hướng dẫn chơi cầu may trên Game iWin 290 Hướng dẫn chơi cầu may trên Game iWin 290
910

Bài viết Hướng dẫn chơi cầu may trên Game iWin 290