Lỗi không cài đặt được iWin Online trên iPhone và ANDROID

Hỗ trợ:
Thể loại:
Sử dụng:
Hiện nay có nhiều bạn hỏi tại sao iwin khong cai dat duoc, đặc biệt là trên điện thoại iPhone, Android đời mới. Vì sao khong the cai dat iwin tren iPhone? Làm sao để cài đặt được iWin Online trên iOS và Android?

Lợi ích khi cài đặt iwin vào điện thoại phiên bản mới nhất để thêm nhiều tính năng hơn, sửa các lỗi nhỏ của các phiên bản trước và hỗ trợ tuyệt đối về quyền lợi dành cho người chơi.

Cach cai dat iWin vao dien thoai di dong

WapChoi.NET hướng dẫn các bạn cách cài iwin online vào máy điện thoại phiên bản mới update liên tục trong vòng 24h từ nhà sản xuất MeCorp và phân tích vi sao khong the cai dat iWin.

Để tải iWin về máy, bạn có thể click vào nút tải về bên dưới, tự động nhận dạng ra máy bạn đang sử dụng, phiên bản cập nhật tự động nên bạn không phải lo phiên bản cũ nhé.

Hoặc truy cập vào WapChoi.NET tìm mục Game Hot, chọn iWin


Trang tải iWin sẽ được mở ra và bạn lựa chọn đúng dòng máy mà bạn đang sử dụng và click TẢI VỀ để tải iWin về máy điện thoại của bạn.


Sau khi quá trình tải iwin cho điện thoại hoàn tất, bạn click để chạy tập tin vừa tải về miễn phí, bắt đầu quá trình cài đặt iwin cho máy điện thoại. Quá trình này mất khoảng 1 phút.


Chọn OK để tải iWin về máy




Lỗi bảo mật của ANDROID chỉ cho cài game từ CH Play 
nên khong cai dat duoc iwin


Vào Cài ĐặtBảo Mật, Check chọn vào Không rõ nguồn gốc


Cho phép cài đặt iWin vào di động


iWin đang được cài đặt vào máy


Đã hoàn tất cách cài đặt iwin trên điện thoại


Xin lưu ý:

- Nếu bạn đang sử dụng điện thoại ANDROID như Samsung, Oppo Mobile, LC, Mobistar... lần đầu tiên cài đặt iWin Online rất có thể gặp lỗi bảo mật nên khong cai dat duoc game iWin. Bạn hãy thiết lập như sau trên điện thoại của mình, vào Cài Đặt (hình bánh răng cưa, chọn Bảo Mật, và check chọn vào mục cho phép cài đặt ứng dụng Không rõ nguồn gốc (nghĩa là không phải tải về từ CH Play).

- Nếu bạn đang sử dụng điện thoại iPhone, iPad chạy hệ điều hành từ iOS 9.x trở lên, gặp lỗi nhà phát triển không tin cậy khi đó can not install iWin on mobile phone, hãy tham khảo bài viết sau đây để khắc phục và cài đặt iWin Online về máy.


Công nghệ ngày càng phát triển, việc khắt khe hơn trong vấn đề bảo mật là vấn đề không tránh khỏi. Tuy nhiên để luôn nhận được những ưu đãi và tính năng hữu ích nhất, bạn luôn cần đến những phiên bản mới, nhanh nhất và độ tin cậy cao. Vì vậy WapChoi.NET sẽ là một nơi đáng để bạn lựa chọn. Chúc các bạn vui vẻ với sự lựa chọn hoàn hảo này.

Lỗi không cài đặt được iWin Online trên iPhone và ANDROID Lỗi không cài đặt được iWin Online trên iPhone và ANDROID
910

Bài viết Lỗi không cài đặt được iWin Online trên iPhone và ANDROID